12.01.2008

Universities' Own SIM Card

Ok ang mga padale ng mga unibersidad natin dito sa Batangas ah, kanya kanya ng SIM card eh! Kumusta naman ang bagong mga teknolohiyang ito? Kung hindi ako nagkakamali e Lyceum ang unang nagpauso nito sa Batangas, tapos sinundan naman ng UB. Hmmmm. Kamusta kaya naman ang isa pang malaking unibersidad saten tulad ng BSU, may BSU SIM din kaya sila? Why not, di ba? Ok din eh, ano?

Ung Lyceum SIM eh powered by Globe, kung hindi ako nagkakamali. Samantalang ung mainit-init pang UB SIM naman eh powered by Smart(pang-Alltext!). Ang nakikita ko jan eh pag nagkaroon ang BSU ng SIM card na kanya eh babanatan ng powered by Sun Cellular! (Hanep!, free call! Sana nga...) Tapos ung ibang school na maliliit tulad ng AMA, STI, etc. etc., sila naman ung latest na "RED Mobile" (hindi pa ako nakakakita nun! hehehe.)

So, yun lang naman...Gusto ko lang kumustahin ang ating mga kababayang estudiyante tungkol sa bagong SIM card nila ngayon...

Related Posts by Categories




0 comments: